Leiklistarferš til Sverige

Jęja žį er mašur kominn heim śr Svķžjóšar-reisunni. Ég var sem sagt meš Hugleik į leiklistarhįtķš ķ Vesterås. Žar sżndum viš Śtsżni viš mikla hrifningu Svķa...žó ég segi sjįlfur frį. Žetta var mjög skemmtileg hįtķš žó sżningarnar hafi veriš misgóšar og sumar hreinlega vondar. En ég nįši aš sjį allar sżningarnar nema okkar af skiljanlegum įstęšum. Žrjįr sżningar į dag frį žrišjudegi til laugardagskvelds. Svo var hörkupartż um kvöldiš žar sem vel aldrašir žungarokkarar héldu uppi balli fram į nótt. Born to be wild mašurW00t  Jį og svo lęrši ég eitt orš į finnsku en žaš er oršiš Hikihirvi sem žżšir Elgur sem svitnar mikišGrin

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

heja Sverige, alltaf gott aš vera ķ Svķžjóš, ég kann lķka orš ķ finnsku og žaš er "tippi" og žżšir skįl :)

Frišbjörg Eyrśn Sigvaldadóttir (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 09:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband