Fyrsta grill sumarsins

Žį er fyrsta grilli sumarsins lokiš. Grillaš ķ sól og 18 stiga hita. Fórnarlambiš var svķn...žannig aš viš erum aš tala um fórnarsvķn lķklegast. Grillašar voru 3 kótelettur fyrir tvö įtvögl (okkur fešga) og slatti af pķnulitlum kartöflum ( sem ég grillaši ķ barbique legi). Meš žessu snęddum viš gręnar baunir og rjómalagaša piparsósi aš hętti hśssins. Fórnarsvķniš rann ljśflega ofanķ okkur og er ég bara nokkuš įnęgšur meš įrangurinn.

 Žaš er nś kannski rétt aš segja frį žvķ aš ég er įnęgšastur meš grilliš sjįlft. Um er aš ręša gasgrill sem ég keypti įriš 1999 og hefur žaš stašiš śti sķšan hvort sem žaš sé vetur eša sumar. Ég var lķka verulega spenntur žegar ég skrśfaši frį gasinu (langaši til aš öskra GAAAAS en ķ viršingarskyni viš žęr löggur sem bśa viš hlišina į mér gerši ég žaš ekki). Hęgri takkinn stóš dįldiš į sér en viti menn....žaš kom blossi ķ fyrstu tilraun og grilliš grillaši sem aldrei fyrrWink

Jebb...sumariš er komiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll og blessašur.
Ég grillaši lķka- tilviljun? - veit žaš ekki!

Grillkvešja, Jón Gunnar

Jón Gunnar (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 22:52

2 identicon

śff, ekki var ég nógu dugleg til aš grilla fyrir okkur męšgurnar! en vešriš var svo sannarlega falliš til žess:-)

EyglóD (IP-tala skrįš) 8.5.2008 kl. 09:05

3 identicon

Ég hef įtt sama grilliš sķšan 2005 og aldrei skipt um dall undir žvķ - enda grunar mig aš okkar grill gangi fyrir heimageršu methangasi - og nóg er til af žvķ

Siggadķs (IP-tala skrįš) 8.5.2008 kl. 14:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband