Hvaš er ķ gangi?

Hvaš er aš gerast meš öll žessi vopnušu rįn undanfariš. Ef ég tel rétt žį er žetta sjötta vopnaša rįniš sķšan ķ nóvember!!! Og ef ég man rétt žį hafa allir ręningjarnir nįšst!!! Žaš er nś ekki spennandi aš vinna viš svona ašstęšur...žaš er hreinlega aldrei aš vita hvar nęsta rįn veršur en žaš eru verslanir, bensķnstöšvar og bankar sem eru ķ mestri hęttu. Ég held lķka aš žaš sé lukka aš ekki hafi oršiš meiri slys į fólki viš žessi rįn en žaš er örugglega bara tķmaspurnsmįl hvenęr žaš gerist.


mbl.is Öxin fannst og žżfi endurheimt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Einn mannanna var handtekinn ķ maķ į sķšasta įri žegar hann ręndi verslun ķ Kópavogi og ógnaši fólki žar meš jįrnstöng. Hvaš žarf hann aš fremja vopnaš rįn oft til aš vera tekinn śr umferš. Ekki var kerfiš svona lengi aš virka žegar śtlendingarnir réšust į lögguna į Laugaveginum. Žeir voru komnir į bak viš lįs og slį eftir nokkra daga. Lķklega af žvķ aš žeir voru lķka sekir um aš vera śtlendingar.

corvus corax, 4.2.2008 kl. 15:18

2 Smįmynd: Žrįinn Sigvaldason

Nįkvęmlega...žaš er ekki sama hver įrįsin er!!!

Žrįinn Sigvaldason, 4.2.2008 kl. 15:34

3 identicon

Ęji, mér finnst žessir gęjar vera hįlfvitlausir, samanber žessi sem var stoppašur meš žvķ aš toga nišur um hann buxurnar.  Ķslendingar kunna bara ekki aš ręna, mótmęla og gleyma öllu steini léttara eftir 5 mķn - žessvegna geta žeir alltaf ręnt aftur og aftur og aftur og aftur... og žessvegna tekst žaš aldrei og aldrei og aldrei og aldrei - žeir lęra aldrei af reynslunni žessir saušir.  Ég myndi bara skellihlęja ef ég lenti ķ svona gaur og labba ķ burtu - eša reka hann śt... en ég er kannski bara svona mikill töffari... eša pirruš ķ kvöld...

Siggadķs (IP-tala skrįš) 4.2.2008 kl. 20:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband