Er ríkisstjórnin handónýt

 39aRikisstjornGHHII

 

Ţegar ég heyrđi í Steingrími J Sigfússyni segja ađ ríkisstjórnin vćri handónýt hló ég nú bara og hugsađi međ mér ađ hann vćri nú meiri bullustampurinn. En í dag hafa runniđ á mig steingrímur og ég spyr...erum viđ virkilega međ handónýta ríkisstjórn? Ţađ er allt í bál og brand allstađar!!!


mbl.is „Klárlega almannahćtta"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

2 identicon

Ég ţakka hlý orđ í minn garđ, ég er bestur

Steingrímur (IP-tala skráđ) 2.4.2008 kl. 15:54

3 identicon

Já, gćskur. Nú ertu lentur međ Steingrími í stjórnarandstöđunni. Hvernig sem ţér líkar.

Ţćr eru skrítnar, stjórnarmyndanirnar.

Vona samt ađ ţađ renni einhnerntíma af ţér.

Sigga Lára (IP-tala skráđ) 3.4.2008 kl. 16:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband