Vopnuð rán

Þetta er háalvarlegt mál...við erum að tala um 3 vopnuð rán á innan við sólahring!!! Ég allavega lít svo á að sprauturnar séu vopn. Þær eru notaðar þannig að hvort sem um er að ræða einhver hættuleg efni eða ekki í sprautunni þá eru þær notaðar vopn. Þetta er ekkert öðruvísi ránsvopn heldur en byssa...annaðhvort er hún hlaðin eða ekki. Ég segi það fyrir mitt leiti þá vona ég að þessir óþokkar fái mjög langan dóm!
mbl.is Þrír yfirheyrðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Brynjólfsdóttir

Einhvernveginn finnst mér óhuggulegra að vera hótað með svona nál en einhverju öðru, eins og t.d. byssu... Það eru svo viðbjóðslegir sjúkdómar sem geta fylgt svona nálum.

Hulda Brynjólfsdóttir, 22.3.2008 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband