Snjótyppi

Ég horfši į žįttinn " Er grķn G-vara" ķ gęrkveldi. Ég verš aš segja aš ég var farinn aš hlakka dįldiš til aš sjį gömul grķnatriši og settist ég brosandi śt aš eyrum ķ stólinn. Ég var meira aš segja bśinn aš fį Jónatan til aš hlakka til...hķ hķ. En svo byrjaši žįtturinn og vonbrigšin komu svo smįtt og smįtt. Žaš voru kannski ekki atrišin sem ollu vonbrigšunum heldur kynnirinn sjįlfur. Hann var vęgast sagt hręšilegur. Ég hef hingaš til haft mikiš įlit į honum en žarna įtti hann hręšilegan dag. Ég skil ekki afhverju einhver var ekki bśinn aš benda manninum į žaš įšur en žįtturinn var sendur ķ loftiš! Tvö atriši stóšu reyndar upp śr og nįšu aš kitla hlįturtaugarnar žrįtt fyrir leišindin ķ kynninum en žaš voru atrišin meš Snjótyppiš og svo žeir Laddi og Bjarni Fel saman. En ég er sannfęršur um aš žetta hefši veriš skemmtilegri žįttur ef kynnirinn hefši veriš betri...eša jafnvel ef žaš hefši enginn kynnir veriš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Sammįla öllu žessu. Hjįlmar var heldur ekki notašur ķ kynningarslögunum fyrir žįttinn ... kannski voru žau bśin aš įtta sig.

Berglind Steinsdóttir, 23.3.2008 kl. 10:05

2 identicon

Djöfull var hann ógešslega leišinlegur..  ég žurfti aš drekka heila raušvķn į eftir.

Dandż (IP-tala skrįš) 25.3.2008 kl. 09:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband